lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีที่ 3 การจัดการแบ่งหน้าตามแนวปฏิบัติที่ดีของ SEO

fertilea
หัวข้อ SEO ด้านเทคนิคเช่นการจัดหน้าอยู่ใกล้และเป็นที่รักของหัวใจ บทความนี้จะสร้างและปรับปรุงการรักษาหน้าและ SEO ของฉันก่อน ฉันเขียนและนำเสนอบ่อยๆเกี่ยวกับการจัดหน้าสำหรับ SEO ทำไมต้องให้ความสนใจเป็นอย่างมากในเรื่องนี้? เหตุผลง่าย ๆ : อาจเป็นข้อตกลงที่มีขนยาวสำหรับไซต์ ใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยการนำทางแบบเหลี่ยมเพชรพลอยเป็นหนึ่งในปัญหาการรวบรวมข้อมูลและจัดทำดัชนีที่มีปัญหามากที่สุดสำหรับการทำ SEO ขนาดใหญ่ เป็นกลยุทธ์ (ซึ่งเป็นชุดกลยุทธ์) ที่ทีมของเราพัฒนาทดสอบและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงเป็น "รางวัลสองครั้ง" เมื่อ Google ประกาศองค์ประกอบ HTML 5 ถัดไป / ก่อนหน้าสำหรับการแบ่งหน้า 3 กลยุทธ์โดยรวมสำหรับ SEO Paginationมีสามกลยุทธ์หลักที่เราใช้สำหรับการแบ่งหน้า SEO:
  • วิธีการแบบเดิม (ใช้ noindex)
  • ดูวิธีการทั้งหมด
  • ใช้วิธีก่อนหน้า / ถัดไป
  • แต่ละรายการมีรายละเอียดด้านล่าง การแบ่งหน้าแบบคลาสสิกสำหรับ SEO: การใช้ noindex ฉันได้รายละเอียดเทคนิคนี้เต็มแล้วดังนั้นฉันจะข้าม nitty gritty สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือการใช้วิธีนี้ไม่ได้ถ่ายทอดส่วนได้เสียจากชุดของหน้าคอมโพเนนต์โดยตรงไปยังหน้าหลักที่เป็นรูปแบบบัญญัติ แต่เมื่อหน้าคอมโพเนนต์ได้รับการรวบรวมข้อมูลและเชื่อมโยงกลับไปที่หน้าตามรูปแบบบัญญัติส่วนที่เป็น (หวังว่า) จะถูกถ่ายโอนเป็นผลสั่งซื้อที่สอง โดยทั่วไปเราไม่แนะนำให้ใช้วิธีนี้สำหรับการจัดเรียงหน้าในวันนี้ยกเว้นกรณีขอบ มันสมบูรณ์ดีและจะไม่เจ็บเว็บไซต์; ในทางที่จะช่วยให้เว็บไซต์ที่มีปัญหาการแบ่งหน้า SEO แต่ตอนนี้มีวิธีการที่ดียิ่งขึ้นกว่าที่เราจะค้นพบ วิธีการแบ่งหน้าแบบคลาสสิกของ SEO ใช้ noindex แต่ไม่รวมส่วนของผู้ถือหุ้นโดยตรง ดูวิธีการทั้งหมดวิธีการที่หรูหราที่สุดคือการใช้หน้า View All ในวิธีนี้หน้าคอมโพเนนต์ทั้งหมดจะกลับเข้าสู่ดูทั้งหมด มีข้อกำหนดสำหรับวิธีนี้:
  • View All ต้องโหลดได้อย่างรวดเร็ว; อย่างน้อย 3 วินาที end-to-end Maile Ohye ชี้ไปที่ SMX West ว่าถึงแม้ว่าเวลาในการโหลดจะมากเกินไปหากหน้าเว็บสามารถโหลดได้เรื่อย ๆ ประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้จะไม่ได้รับผลกระทบมาก (เนื่องจากเนื้อหาจะปรากฏบนหน้าเว็บทันที)
  • ที่ SMX West มีคนไม่กี่คนบ่นเมื่อพูดถึง 3.5 วินาทีเป็นเวลาโหลดสูงสุดที่สามารถใช้งานได้สำหรับหน้าดูทั้งหมด ความจริงก็คือนี่เป็นเป้าหมาย "โลกแห่งความเป็นจริง" และในขณะที่ไม่เหมาะสมสะท้อนถึงเวลาในการโหลดจริงที่เราเห็นในไซต์ขนาดใหญ่ลองดูเวลาโหลดครั้งล่าสุดในเว็บไซต์ค้าปลีกของสหรัฐฯเพื่อดูว่าแฝงอยู่ในตำแหน่งใด ไม่สวยโดยเฉพาะ แต่ยิ่งกว่าอะไรที่แสดงให้เห็นถึงโอกาสที่ไซต์เหล่านี้มี
  • Site latency reports from Google Webmaster Tools

    เวลาในไซต์ รายงานจาก Google Webmaster Tools

    SEO

    การวิเคราะห์ 20 ลูกค้าอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเราพบว่ามีความเร็วในการโหลดเฉลี่ยเพียง 4 วินาทีเว็บไซต์ที่เร็วที่สุดคือเฉลี่ย 2 ครั้งในการโหลดครั้งที่สอง set แต่โดยทั่วไปแล้วจะเห็นเวลาในการโหลดสูงกว่า 3 วินาทีและอยู่ในช่วง 4 วินาทีในขณะที่ความเร็วในการโหลดเฉลี่ยอยู่ที่ 4.2 วินาทีซึ่งเป็นไซต์ที่ทำงานช้าที่สุดในเวลามากกว่า 9 วินาที

  • รายงานความล่าช้าของไซต์จาก Google Webmaster Tools ข้อกำหนดอีกประการสำหรับวิธีการดูทั้งหมดคือเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์หรือรายการทั้งหมดที่รวมอยู่ในหน้าคอมโพเนนต์จะแสดงอยู่ในตัวเลือกดูทั้งหมด เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรเหลือจากการรวบรวมข้อมูลเนื่องจากหน้าเว็บที่มีคำอธิบายประกอบกับแท็กบัญญัติที่เกี่ยวข้องจะไม่จำเป็นต้องมีลิงก์ภายใน HTML ที่รวบรวมข้อมูล นอกจากนี้ยังจะตรวจสอบว่ามีการจับคู่ที่เกี่ยวข้องระหว่างสิ่งที่ถูกพับเก็บกันในซีรีส์ที่แยกได้ View วิธีการทั้งหมดอย่างสง่างามผ่านส่วนของการเชื่อมโยงกับหลักการบัญญัติประโยชน์ของวิธีการนี้เป็นสองเท่า: สิ่งที่ควรทราบ: Google จะพยายามใช้หน้า View All ตามค่าเริ่มต้นทุกสิ่งที่พิจารณาเมื่อไม่มี proacti อื่น ๆ ve สัญญาณในสถานที่ รับทราบเรื่องนี้และทำตามขั้นตอนเพื่อควบคุมประสบการณ์ SEO ด้วยตัวคุณเองในเชิงรุก วิธีการถัดไป / ย้อนกลับ เทคนิคที่ทันสมัยที่สุดสำหรับการแบ่งหน้า SEO ทำให้การใช้องค์ประกอบลิงก์ HTML 4/5 = "next" และ rel = "prev" รายละเอียดของการใช้งานนี้มีรายละเอียดมากในหน้าการสนับสนุนของ Google นี้ดังนั้นเราจะเน้นไปที่ผลประโยชน์และผลลัพธ์ เป็นประสบการณ์ของเรา (โดยเฉพาะกับลูกค้าอีคอมเมิร์ซ) ซึ่งอาจเป็นเรื่องยากที่การเปิดใช้งาน "ดูทั้งหมด" เป็นหน้าตามรูปแบบบัญญัติและหน้าเริ่มต้น ทีมจัดจำหน่ายไม่ชอบพวกเขาเสมอ พวกเขาไม่ได้ทำให้วันหยุดหรือพิเศษตามฤดูกาลเป็นเรื่องง่ายในการจัดการ; หน้า Landing Page ขั้นสูงสามารถดูได้ดีขึ้นและ UX และทีมเนื้อหามักชอบพวกเขา พวกเขาสามารถทำให้ spotlighting ผลิตภัณฑ์บางอย่างยากขึ้น; และเหตุผลอื่น ๆ อีกมากมาย เนื่องจากความท้าทายเหล่านี้ rel ถัดไป / prev มักจะเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจัดการการแบ่งหน้าข้อดีของวิธีการนี้มีดังต่อไปนี้: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการใช้งาน rel / prev เป็นไปอย่างละเอียด ข้อสรุป & amp; คำแนะนำการแบ่งหน้า การแบ่งหน้า SEO จะต้องได้รับการแนะนำตามสถานการณ์ (เช่นมากของ SEO) นี่คือคำแนะนำของฉัน:

    ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งนี้จะเปลี่ยนไปอีก แต่นี่คือแคมเปญล่าสุดสำหรับแคมเปญ SEO ของคุณ โชคดีที่สุดและโปรดแจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นเกี่ยวกับประสบการณ์และข้อมูลเชิงลึกของคุณ อัปเดต : Maile Ohye ของ Google ได้เผยแพร่วิดีโอเกี่ยวกับการแบ่งหน้าและ SEO แล้ว ให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบออก แวนเนสซ่าฟ็อกซ์ยังครอบคลุมถึงรายละเอียดในการดูแลเรื่องหัวข้ออย่างละเอียดการใช้แอตทริบิวต์การแบ่งหน้าอย่างถูกต้องสำหรับ Google ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง

    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    NEW PRODUCTS

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม70,244 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด26,168 ครั้ง
    เปิดร้าน3 มิ.ย. 2557
    ร้านค้าอัพเดท17 ส.ค. 2561

    CONTACT US

    0896716436

    BEST SELLER

    RECOMMENDED

    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก